อบต.ช่องแคบ ประชาสัมพันธ์ช่องทางใหม่ในการรับเรื่องประชาชน ผ่าน Traffy Fondue
แอดไลน์ของทราฟฟี่ โดยการสแกนคิวอาร์โค้ด
เมื่อเจอปัญหา ให้รายงานผ่านไลน์โดยระบุรายละเอียดปัญหา ถ่ายรูป ส่งพิกัดแจ้ง ด้วยการพูดคุยกับ Chatbot ข้างต้น (@traffyfondue)
ระบบหลังบ้านจะทำการรวบรวมปัญหา จัดทำสถิติ และจัดลำดับความสำคัญ
ระบบจะแจ้งกลับเมื่อปัญหาได้รับการแก้ไข และมีการประมวลในภาพรวมว่าในแต่ละพื้นที่มีแจ้งเรื่องอะไรมาบ้าง ค้างกี่เรื่อง แก้ไขเสร็จแล้วกี่เรื่อง
หัวใจของความสำเร็จของระบบนี้ คือ ความร่วมมือของประชน + ความตั้งใจจริงของภาครัฐในการแก้ปัญหา แล้วมาร่วมกันแก้ไขปัญหาเพื่อเมืองที่น่าอยู่
ที่มา : อบต.ช่องแคบ